TỪ HỌC THUYẾT “THIÊN NHÂN HỢP NHẤT” ĐẾN “THUỐC” DÀNH CHO NGƯỜI KHỎE MẠNH “ ADAPTOGENS”. ( PHẦN 3)

thiên môn đông

III.VẬY HIỂU VỀ ADAPTOGENS NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐƯỢC GÌ?
Với những người sử dụng các sản phẩm bảo vệ sức khỏe ngoài hiệu quả khi dùng sản phẩm thì các mối quan tâm thường trực gồm:
– Có dùng lâu dài được không?
– Khi dùng nhằm mục đích tăng cường chức năng của bộ phận này thì dùng lâu có bị tăng cường quá mức hay không? hay là có ảnh hưởng xấu đến bộ phận khác hay không?…

adaptogen học thuyết thiên nhân hợp nhất

Và nếu như một khi bạn biết rằng loại thảo mộc mình đang sử dụng là một Adaptogen thì những câu hỏi trên sẽ là trở thành thừa thãi. Bởi:
💥 Không những : Adaptogens Không độc hại cho người sử dụng, uống nhiều không gây nhờn.
💥 Mà còn: Ảnh hưởng tốt đến toàn bộ cơ thể, Giúp cơ thể thích ứng với stress, hỗ trợ chức năng trao đổi chất bình thường, giúp khôi phục lại sự cân bằng, tăng cường sức để kháng của cơ thể đối với những căng thẳng về thể chất, sinh học, tình cảm và môi trường. Cung cấp phản ứng phòng ngừa với những áp lực cấp tính cũng như mãn tính.
💥 Ngoài ra : “Adaptogens có khả năng độc đáo là có thể “thích nghi” chức năng của mình theo nhu cầu cụ thể của từng cơ thể người”.
Điểm này rất quan trọng. Ví dụ như với những trường hợp thiếu hụt nội tiết tố estrogen ở phụ nữ tiền mãn kinh chẳng hạn. Nếu bạn bổ sung estrogen ngoại sinh thì ngoài vấn đề là không biết bổ sung bao nhiêu cho đủ, thì còn một vấn đề nữa là khi sử dụng liều cao, thuốc ức chế ngược làm cơ thể ngừng sản xuất estrogen, tình hình càng tệ đi. Nếu dùng một adaptogen có tác dụng làm tăng sinh estrogen nội sinh thì sẽ không còn phải lo lắng về điều đó. Adaptogen ấy sẽ tự thích nghi chức năng của mình theo nhu cầu cụ thể của từng người cụ thể.

thiên môn đông
💥 Adaptogens hay thế sao?
Hay chứ, bởi thế mà trong hàng nghìn cây thuốc đã được xác định trên trái đất này, hiện nay chỉ có một số cây được gọi là Adaptogens, Thiên môn đông – (Tian men dong) là một trong số đó nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *